Giỏ hàng

CÙNG KHĂN BÔNG L'ANGE LÀM "CAMEO" CHO CHUYẾN ĐI CHƠI CỦA BÉ BƠ NHÀ HOT MOM TRINH PHẠM NÀO !!

Khăn bông L'Ange - một thương hiệu khăn bông nỗi tiếng của Mỹ gần đây đang rất hot trong các diễn dàn hội nhóm các mẹ bỉm sữa. Ngay cả đến diễn viên, MC truyền hình hay những mẹ Hot Mom Youtuber đều tìm mua để sử dụng cho các bé yêu. 😍Chiếc khăn bông L'Ange đã vinh dự được làm "cameo" ...

Khăn bông L'Ange - một thương hiệu khăn bông nỗi tiếng của Mỹ gần đây đang rất hot trong các diễn dàn hội nhóm các mẹ bỉm sữa. Ngay cả đến diễn viên, MC truyền hình hay những mẹ Hot Mom Youtuber đều tìm mua để sử dụng cho các bé yêu. 😍

Chiếc khăn bông L'Ange đã vinh dự được làm "cameo" cùng bé Bơ và cả nhà hot mom Trinh Phạm đi du hí những ngày đầu hè đây ạ. Hãy cùng xem clip mẹ Trinh cảm nhận gì về chiếc khăn bông đến từ Mỹ này nhé. 👇👇👇

💞 Vì những tính năng đặc biệt "vi diệu" của chiếc khăn bông L'Ange như có bao bì kháng khẩu chuẩn cấp y tế thế giới, được cả cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận, lần đầu tiên được sử dụng và đã có mặt ở Việt Nam. Nên vấn đề an toàn không chất độc hại hay bụi bẩnn trên khăn là điểm tuyệt đối để thuyết phục các mẹ khó tính nhất khi lựa chọn sản phẩm cho bé cưng của mình. Nhờ điểm nỗi trội này nên các mẹ có thể đem theo khăn đến bất cứ đâu mà không cần phải giặt trước. Cực kì thuận tiện cho các mẹ chuẩn bị đồ đi sinh em bé. 

💞 Cấu trúc đan sợi phồng như những miếng băng gạc y tế nên tính thâm hút vô cùng tốt mà còn giữ được sự khô thoáng nữa. Vì thế ngoài việc mẹ có thể dùng làm khăn tắm cho bé hằng ngày mà còn có thể mang theo cho bé trong những chuyến du lịch biển để "trùm" bé khi tắm biển lên, không sợ bé ướt sẽ cảm lạnh vì chưa đầy 5 phút là khăn đã thâm hết nước giữ cho cơ thể bé luôn khô thoáng rồi. 

💞 Mẹ còn có thể dùng làm chăn đắp giữ ấm cho bé ngay khi đi trên tàu xe hoặc máy bay nữa. Hay đi ở những nơi công cộng cũng không lo bé phải dùng chung khăn hay chăn mền chỗ khác. Rất tiện lợi một công đôi chuyện luôn. 

💞 Đừng quên những bịch khăn vải khô đa năng cũng là một trong những vật dụng không thể thiếu cho cả bé và mẹ nữa nhé. Khăn vải đa năng bằng cotton vừa có thể dùng dưới dạng khô và ướt, mẹ có thể tùy ý sử dụng theo từng mục đính khác nhau. Và mẹ còn dùng để tẩy trang được luôn không cần mang thêm bông tẩy trang khi đi du lịch luôn nè, vừa gọn nhẹ vừa hữu dụng.

👍👍 Với đoạn clip mới nhất chia sẽ về việc chuẩn bị đồ cho bé Bơ đi du lịch và cả những review cảm nhận chân thật khi mẹ Trinh dùng khăn cho cu cậu, thì các mẹ đã yên tâm khi tìm ra chiếc khăn "chân ái" dành riêng cho con yêu của mình rồi phải không nào!? 

================================================================

Nguồn: Youtube - Trinh Phạm Family


Cũ hơn Mới hơn


>