Giỏ hàng

DIỄN VIÊN LAN PHƯƠNG TIẾT LỘ L'ANGE LÀ THƯƠNG HIỆU KHĂN BÔNG MÀ 2 MẸ CON ĐỀU YÊU THÍCH

Không chỉ là gương mặt quen thuộc và được yêu thích qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, diễn viên Lan Phương còn được rất nhiều mẹ bỉm sữa theo dõi nhờ những chia sẻ của chị về cách nuôi dạy và chăm sóc bé Lina. Vừa rồi, chị cũng tiết lộ L'Ange là thương hiệu khăn bông mà chị đang sử dụng c...

Không chỉ là gương mặt quen thuộc và được yêu thích qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, diễn viên Lan Phương còn được rất nhiều mẹ bỉm sữa theo dõi nhờ những chia sẻ của chị về cách nuôi dạy và chăm sóc bé Lina. Vừa rồi, chị cũng tiết lộ L'Ange là thương hiệu khăn bông mà chị đang sử dụng cho bé Lina và những lý do vì sao chị lại quyết định lựa chọn thương hiệu của Mỹ này:

"Sau mấy tuần cách ly xã hội thì chắc có nhiều mẹ đã phải quay lại với công việc rồi đúng không? Nhưng các mẹ nhớ chú ý là mặc dù nhà nước đã bỏ lệnh giãn cách nhưng dịch bệnh vẫn còn nên các mẹ đừng xem nhẹ nhé. Luôn nhớ phải rửa tay và mang khẩu trang ở nơi công cộng, bảo vệ bản thân và cả cho các bé yêu nữa ❤️

Sẵn nói đến chủ đề vệ sinh cá nhân, Phương cũng chia sẻ cho mọi người 1 thương hiệu khăn bông mà Phương đã yêu ngay từ lần đầu tiên sử dụng cho bé Lina, vì khăn bông là món đồ được sử dụng thường xuyên cho bé nên cần đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Đó là L'Ange - Khăn bông cho bé từ Mỹ - một thương hiệu khăn bông của Mỹ đã được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Những điểm Phương rất thích ở sản phẩm này là:

- Ngay từ lần đầu tiên cầm chiếc khăn này trên tay Phương đã rất bất ngờ về bao bì đóng gói hết sức khác biệt so với các loại khăn bông khác mà Phương từng thấy. Mỗi chiếc khăn L'Ange đều được đóng gói trong #bao_bì_kháng_khuẩn và được sản xuất trong môi trường không bụi được kiểm định. Nên khi mang về là Phương mở ra cho Lina dùng ngay không cần phải mang giặt trước.

- Chất liệu của khăn L'Ange được làm 100% bằng bông thiên nhiên cấp y tế, không chứa các chất gây hại như chất tẩy, formaldehyde nên cực kỳ lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm của con.

- Chưa kể đến là sự đa năng và tiện lợi của chiếc khăn này nữa. Lina rất thích chiếc khăn mềm mịn L'Ange nên đi đâu em cũng mang theo, đến ngay cả lúc ngủ cũng ôm khăn ngủ cùng. Nên mẹ Phương làm chăn đắp cho em luôn, thật bất ngờ là khăn vô cùng thoáng nhưng vẫn giữ ấm được cho Lina khi ngủ.

- Khăn L'Ange có rất nhiều size cho mẹ tiện dụng trong việc chăm sóc các con. Có size nhỏ 22x22cm để mẹ làm khăn sữa cho bé bú hay lau tay, lau mặt. Khăn size lớn 70x95cm hay 70x120cm thì để tắm nè, làm chăn đắp hay dùng để quấn cho các bé sơ sinh đều được.

- Ngoài khăn bông ra thì thương hiệu L'Ange còn có #khăn_vải_đa_năng vừa có thể dùng như khăn giấy khô hoặc làm khăn giấy ướt đều được, rất tiện dụng nhất là những khi đi ra ngoài. Mách nhỏ thêm cho các mẹ về sự tiện dụng đa zi năng của khăn vải đa năng này là các mẹ có thể sử dụng luôn cho bản thân, ví dụ như dùng để tẩy trang hoặc làm mặt nạ đắp mặt nè. Quá tiện lợi luôn, mua cho con nhưng mẹ được xài ké 😁

Đặc biệt là các mẹ không cần phải lăn tăn về việc mua hàng giả kém chất lượng cho con vì đã có công ty Yodee Việt Nam nhập khẩu chính hãng về rồi. Các mẹ nào muốn mua thì có thể vào link website https://www.yodee.vn/l-ange để mua cho an tâm nhé".

Với những chia sẻ cực kỳ chi tiết của diễn viên Lan Phương ở trên, chắc chắn các mẹ đã có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm khăn phù hợp, an toàn và chất lượng với bé yêu rồi đúng không ạ?

(Nguồn: FB Lan Phuong Nguyen)


Cũ hơn Mới hơn


>