Giỏ hàng

Hot Mom Hồng Nhung Ring Cả Set Dụng Cụ Ăn Dặm B.Box Về Chuẩn Bị Cho Bé Gold Tập Ăn !!!

Mẹ Nhung "đập hộp" bộ dụng cụ ăn dặm của bé Gold. 

Các mẹ có bé nhỏ luôn mong chờ được đến các mốc phát triển của con như 3 tháng biết lẫy biết bò hay 6 tháng tuổi là gia đoạn tập ăn đầu tiên. Hầu hết mẹ nào cũng rất hào hứng cho giai đoạn bé ăn dặm. Mẹ luôn chuẩn bị trước và mua rất nhiều thứ như là bộ dụng cụ xay nghiền thức ăn, ghế ăn dặm hay bộ dụng cụ ăn dặm dành riêng cho bé. 

Mẹ Nhung cũng không ngoại lệ. Sau khi tìm hiểu kĩ càng và quyết định tập ăn cho Gold theo phương pháp bé tự chỉ huy thì mẹ Nhung đã nhanh tay rước hẵn cả set dụng cụ ăn dặm của B.Box về cho Gold luôn nè.  

"Bạn Gold chuẩn bị hành trình ăn dặm đầu tiên rồi, Nhung hồi hộp quá các mẹ ơi. Qua mấy tháng trời tìm hiểu các bước ăn dặm, phương pháp và quan trọng là lựa chọn bộ dụng cụ ăn dặm cho con. Nhung đã tìm hiểu rất nhiều mà quyết định chọn lựa bộ dụng cụ ăn dặm của thương hiệu B.Box đến từ Úc. Nên hôm nay Nhung sẽ đập hộp review sơ qua các món Nhung đã mua nha. Các mẹ cùng xem video với Nhung thôi nào!"

 

 

Giời đây mẹ đã biết nên chọn những dụng cụ ăn dặm nào để phù hợp theo phương pháp ăn dặm cho bé con rồi phải không ạ! B.box luôn mang đến những sản phẩm hữu dụng đa năng phù hợp với hầu hết các phương pháp ăn dặm hiện nay mẹ hãy mua trải nghiệm xem nhé. 

================================================================

Nguồn: Youtube - Lê Hồng Nhung


Cũ hơn Mới hơn


>