Giỏ hàng

Bé Mochi bỏ hẳn mút tay nhờ núm ti thú bông Nookums !!!

Mẹ An có giải pháp cực kì hay ho để giúp bé Mochi hết mút tay, ngậm đồ vật nè. Các mẹ cùng xem nha. 

Vấn đề ngậm mút tay ở trẻ sơ sinh là một trong những đề tài đau đầu của các mẹ bỉm. Hầu hết bé nào cũng có giai đoạn thích ngậm mút tay hoặc thích gặm, cắn các thứ khác, nhưng tay bé hay các vật dụng khác thì không vệ sinh. Đó cũng chính là nỗi lo của mẹ An. 

Nay núm ti thú bông Nookums đã hỗ trợ mẹ An giải tỏa nan đề ngậm tay của bé Mochi rồi. Các mẹ cùng xem review mẹ An giải quyết vấn đề này như thế nào nhé.  

Mẹ An chia sẻ: Núm ti "thần thánh" Nookums - Núm ti đồ chơi cho bé từ Mỹ, đã giúp Mochi nhà mình từ bỏ hẳn việc mút tay nè các mẹ ơi! Mochi thích mấy em thú bông đính kèm núm ti lắm luôn ấy. 

Mình có tìm hiểu về gấu bông treo ti giả và đồ gặm nướu của Nookums thì thấy chất liệu vải cao cấp, không bị rụng lông khi em bé gặm, nên Mochi gặm thoải mái mình vẫn an tâm. Mấy em thú bông này rất vừa tay con nên Mochi cầm rất dễ dàng.

Mình mua cho Mochi 3 mẫu liền thoải mái thay đổi để giặt cho sạch sẽ nữa! Nếu bé nhà các mẹ không thích núm ti được tặng kèm thì có thể tháo ra và lắp núm ti mà bé hay dùng nhé. 

Đồ gặm nướu của Nookums Mochi cũng thích lắm vì bạn ấy gặm sẽ đỡ ngứa lợi, đợt này bạn ấy đang mọc thêm 4 cái răng nên hay gặm đủ các thứ. 

Chất liệu silicon không chứa bisphenol A, an toàn tuyệt đối luôn nha. Con vừa có đồ để chơi lại vừa sử dụng an toàn thế này làm mình yên tắm lắm ❤️"

Vậy là bé Mochi đã hết hẵn mút tay nè, và giải pháp này của mẹ An cũng cực kì hay ho luôn. Các mẹ có bé đang nghiền ngậm mút tay thì nhanh thử cách này nha. 

 


Cũ hơn Mới hơn


>