Giỏ hàng

Combo khăn quấn Anna&Eve và núm ti thú bông Nookums cùng mẹ Giang vượt qua các tuần "Wonder Week" của bé Bún và Mì.

Có mẹ nào nghe tới “wonder week” là thấy hoa mắt chóng mặt không ạ? Các mẹ thử tham khảo bí kíp của mẹ Giang áp dụng thành công mỗi khi Bún và Mì tới các tuần wonder week nha.

Giang cũng từng mất ngủ nhiều phen mỗi khi Bún tới tuần khó ở. Rút kinh nghiệm từ Bún , mình chuẩn bị sẵn vật dụng hỗ trợ cho bé Mì từ sớm. Trộm vía Giang và bé Mì trải qua tuần wonder week đầu tiên khá suôn sẻ nhờ combo không thể thiếu của các mẹ bỉm hiện nay – đó là núm ti giả Nookums và khăn quấn hiện đại Anna&Eve.

Núm ti giả Nookums - Núm ti đồ chơi cho bé từ Mỹ từng là món đồ không thể thiếu của bé Bún , cực kỳ hiệu quả để trấn an mỗi khi B cáu gắt, quấy khóc đó ạ. Vì thế với bé Mì , m cho dùng ti giả Nookums ngay từ đầu luôn. Giống chị Bún, e bé cũng rất hợp tác vì núm ti hình tròn như ti mẹ nên các bé không gặp trở ngại trong khớp ngậm. Mà thú bông không hề nặng , lại êm, vừa có thể làm đồ giữ ti cho khỏi rơi mà còn giúp bé tập cầm nắm nữa. Điểm cộng nữa là lông thú cực ngắn nên Mì ngậm con thú thoải mái luôn á. Giờ bạn ngựa một sừng này là món không thể thiếu mỗi lần Mì đi ngủ đó.

  

Đặc biệt là thú bông Nookums có thể gắn với nhiều loại núm ti khác trên thị trường nữa nè, và còn gắn được cả gặm nướu đông lạnh của Nookums luôn đó. Giang mua cả combo có kèm gặm nướu màu hồng luôn để chuẩn bị cho giai đoạn mọc răng của Mì .

Nếu núm ti là chân ái số 1 thì khăn quấn Anna&Eve là chân ái thứ 2 của các mẹ bỉm . Đây là combo không thể tách rời nha, mẹ nào muốn luyện con tự ngủ theo phương pháp Easy thì càng phải có bộ đôi thần thánh này đó. 

Đặc biệt hơn các loại quấn khác là khăn quấn Anna&Eve chỉ quấn ngang người nên rất thoáng mát, thoải mái và rất tiện thay tả tã nữa. Ngoài ra khóa dán 2 lớp nên bố mẹ có thể kiểm soát được mức độ lỏng/chặt mà không ảnh hưởng tới xương của bé. Việc sử dụng khăn quấn để bé có giấc ngủ sâu rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, trí não đó ạ.

Hy vọng với chia sẻ này thì các mẹ đều có thể chọn cho mình những món vật dụng hữu ích cho bé và trợ giúp mẹ cùng vượt qua giai đoạn khó ở của con. Các mẹ nào muốn tìm hiểu thêm hay vào fanpage chính hãng Giang tage phía trên để được các bạn tư vấn chi tiết hơn nhé. Mẹ lưu ý nên mua hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho bé sử dụng nhé.

=======================================================

Nguồn: https://www.facebook.com/quynhgiang.b/posts/5289825424368234

#numtithubongNookums #Nookumspacifier #Nookumsvietnam 

#khanquanchobesosinh #khanquanAnnaandEve #AnnaandEve #squaddle


Cũ hơn Mới hơn


>