Giỏ hàng

Bé Lạc có bạn mới Nookums - Mẹ Thủy nuôi con theo phương pháp EASY.

LẠC CÓ BẠN MỚI NOOKUMS? 🐼 MỘT NGÀY CỦA MẸ BỈM SỮA CÓ GÌ VUI 🤱🏻 Hãy cùng xem clip chia sẻ của mẹ Thủy một ngày chăm con như thế nào nhé. 

Phương pháp nuôi con EASY là phương pháp nuôi con theo khoa học đã nghiên cứu và được rất nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay áp dụng. Theo phương pháp này mẹ sẽ dễ dàng quản lý được thời gian bé ăn, chơi, ngủ theo từng giai đoạn phát triển. Hơn thế nữa mẹ còn có thời gian riêng cho bản thân để nghĩ ngơi, thư giản. 

Một trong những hoạt động trong ngày quan trọng với bé là giấc ngủ. Theo phương pháp nuôi con của EASY thì mẹ nên luyện cho bé tự ngủ, bé sẽ tự lập hơn và mẹ cũng đỡ vất vả hơn. Mẹ Thủy cũng chăm sóc và luyện ngủ bé Lạc theo phương pháp hiện đại EASY này cùng với sự hỗ trợ của các bạn thú bông mới nè. Các mẹ hãy xem một ngày của mẹ bỉm sẽ như thế nào nhé, có giống với các mẹ nuôi con theo phương pháp truyền thống không nha.

 

Thật ra, từ ngày Lạc có bạn thú bông giữ ti Nookums rồi thì mẹ Thủy nhàn hơn rất nhiều. Thủy không còn cuống quýt đi tìm ti giả khắp nơi vì bị rơi ra khỏi giường hay rơi trên xe ô tô nữa. Vì khi Lạc lỡ làm rơi ti khỏi miệng thì thú bông Nookums luôn giữ lại ti và rất nhanh Thủy đã tìm ra rồi, bé Lạc không vì bị rơi núm ti giả mà khó chịu gào khóc. 

Thú bông của Nookums được làm rất tỉ mỉ bằng handmade hoàn toàn, nên chất lượng khỏi chê luôn. Lông thú rất ngắn, bé có ngậm Thủy cũng không lo bé Lạc nuốt phải lông rơi ra. Mới đầu Thủy nhìn hình tưởng thú bông nặng lắm, khi mua còn hơi ngại sợ bé ngậm ti không thoải mái, nhưng thật không ngờ là các bạn thú nhà Nookums cực nhẹ luôn, mà bằng bông nên mềm mại lắm ý. Khi bé Lac thức Thủy hay cho em tập cầm nắm vừa chơi vừa kích thích khả năng vận động của Lạc. 

Thủy mua rất nhiều bạn thú Nookums để Lạc vừa chơi vừa ngậm làm đồ giữ ti. Đi đâu cũng mang theo, để ở mỗi chỗ một bạn luôn ý để nhỡ mẹ có quên thì cũng có cho bạn Lạc dùng. Hãng Nookums còn có cả gặm nướu cho các bé trên 6 thàng chuẩn bị mọc răng nữa, đều có thể thay vô thú bông dễ dàng luôn. Thủy cũng mua sẵn để chuẩn bị cho Lạc sắp tới giai đoạn đó nè. 

Thủy thấy gần đây bạn thú bông Nookums này đang hot lắm ý, có nhiều mẹ phải nhờ đặt từ Mỹ gửi về luôn. Nay Thủy biết được Nookums đã nhập khẩu về Việt Nam rồi nên mua rất tiện lợi và an tâm hàng chất lượng chính hãng nữa. Các mẹ muốn mua thì vào link ở trên để được tư vấn và mua hàng trực tiếp nha, có rất nhiều mẫu khác nhau cho các mẹ lựa chọn đó nha. 

Thú bông giữ ti Nookums đang là sản phẩm cháy hàng đó ạ. Nói thế thì các mẹ cũng biết là núm ti thu bông Nookums chất lượng và được các mẹ bỉm yêu thích săn đón đến cỡ nào rồi phải không nè. Đây chắc chắn là 1 vật dụng không thể thiếu hỗ trợ các mẹ bỉm sữa trong gia đoạn chăm bé sơ sinh đó nha. 

======================================================

Nguồn: Youtube Gia Đình Thủy Sún Đây Mà, Facebook Thủy Nguyễn

 


Cũ hơn Mới hơn


>