Giỏ hàng

Khăn quấn Anna&Eve giúp mẹ JeMy chăm bé an nhàn, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Mẹ luôn trong tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi, tâm trạng khó chịu, hay cáu gắt vô cớ. Đó là những nguyên nhân dễ dẫn đến trầm cảm sau sinh. Vì thế các mẹ cần có những vật dụng trợ giúp chăm bé chẳng hạng như khăn quấn Anna&Eve. 

Quan trọng nhất của việc quấn khăn cho bé sơ sinh là hỗ trợ bé ngủ ngoan, sâu giấc hơn. Mẹ JeMy đã trải nghiệm qua những ngày vất vả với chiếc khăn quấn truyền thống, mỗi lần quấn khăn cho bé ngủ rất vất vả. Nhiều hôm bé gắt ngủ, khóc quấy không thể quấn được. 

Nhưng nay đã khác xưa khi mẹ JeMy biết đến khăn quấn Anna&Eve, những ngày vất vả ôm vỗ, bế ru, quấn xong vài phút bé lại lòi được tay ra đã không còn. Với khăn quấn hiện đại Anna&Eve không những giúp mẹ dễ quấn bé hơn, ngay cả ba hay ông bà đều giúp dỡ được khi mẹ bận. 

"Nhờ khăn quấn thế hệ mới nên bé ngủ ngon hơn mỗi giấc. Hạn chế giật mình, cong người sinh lý ở trẻ sơ sinh, nên sau giấc ngủ ngon, bé rất vui vẻ, chơi ngoan ăn cũng tốt hơn nữa." - mẹ JeMy kể. 

Khăn quấn Anna&Eve rất dễ sử dụng, chỉ cần theo 5 bước đơn giản là chưa đầy 5 phút bé đã được quấn xong và chuẩn bị đi ngủ rồi. Chất liệu khăn được làm bằng vải cotton nên cực kì thoáng mát. Khăn Anna&Eve hiện đại hơn nhiều khăn truyền thống là có khóa dán tiện lợi dễ cho mẹ điều chỉnh thích hợp theo tạng người bé. Đặc biệt khăn còn có 2 gối nhỏ lót bên hông để giúp bé cảm thấy thoải mái hơn, không bọ quấn quá chặt gây tê mỏi tay. Đây là thiết kế rất tinh tế của hãng đó ạ. 

Mẹ JeMy sau khi tìm hiểu đã đặt liền 2 mẫu khăn quấn về dùng cho bé. Trộm vía bé rất hợp tác luôn nè. Mẹ JeMy đã mua 2 màu mới về của hãng là mẫu mèo vàng và vườn thú màu trắng, bé trai hay bé gáo đều thích hợp nhé. Nhìn bé quấn khăn rất dễ thương, đáng yêu lắm. 

Hiện Anna&Eve về rất nhiều mẫu mới, màu sắc và hình nỗi bật vẽ thiết kế cực dễ thương. Ngoài mẫu mèo và vườn thú ra thì còn mẫu hình thỏ nữa, có đủ màu cho mẹ lựa chọn cho bé trai hay bé gái. Đặc biệt các mẫu mới này hiện chỉ có Yodee nhập khẩu trực tiếp từ hãng về nên đảm bảo chất lượng sản phẩm và được qua kiểm định chất lượng trước khi đến tay các mẹ. Nên các mẹ không cần lo lắng mua phải hàng giả kém chất lượng đâu ạ. 

Các mẹ còn đang vất vả học cách quấn khăn và dỗ bé ngủ thì "tậu" ngay chiếc khăn quấn Anna&Eve về trải nghiệm ngay như mẹ JeMy nha. 

 


Cũ hơn Mới hơn


>