Giỏ hàng

KHĂN QUẤN ANNA&EVE - BÉ ĐƯỢC NGON GIẤC CẢ BA VÀ MẸ ĐỀU HẠNH PHÚC

👼🏻Khăn quấn Anna&Eve👼🏻 – Bé được ngon giấc cả ba và mẹ đều hạnh phúc💤

 

Mình vô cùng ưng ý với chiếc khăn quấn này, mặc dù bây giờ sử dụng có vẻ khá chật so với con nhưng với những công dụng thần kỳ mà khăn mang lại mình vẫn muốn tiếp tục sử dụng cho Poppy.

Các bé mới sinh thường sẽ có các phản xạ giật mình khi ngủ ~ Vì vậy mà Poppy từ lúc mới sinh tới bây giờ vẫn luôn sử dụng khăn quấn mỗi khi ngủ. Ngay tháng đầu tiên sau khi sinh, vợ chồng mình đã tìm hiểu khá nhiều về các loại khăn quấn trên thị trường. Chồng mình là một người rất ít khi đi ra ngoài một mình để mua sắm, vậy mà 2 ngày trước khi xuất viện, anh lại một mình đi tới rất nhiều các cửa hàng mẹ và bé để tìm mua được chiếc khăn quấn Anna&Eve ( với tâm lý của người cha lo sợ con sẽ không ngủ được ngon giấc )

Với những ai thường xuyên theo dõi mình thì chắc sẽ không mấy xa lạ với khăn quấn Anna&Eve với nhiều đặc điểm nỗi trội hơn so với các loại khăn khác trên thị trường:

  • Với chất 100% sợi cotton mềm mại, độ dày vừa phải, thoáng khí: Poppy cực kỳ sợ thời tiết nóng bức, nhất là đối với các loại ủ kén toàn thân sẽ dễ bị nổi ban ngứa.
  • Thiết kế 2 lớp cùng khóa dán VELCRO thân thiện. cho dù có tháo ra cũng không làm bé giật mình và cũng giúp giữ chặt tay Poppy không thể cựa quậy lung tung làm trầy mặt nữa.
  • Tiện lợi hơn so với các loại khăn quấn thông thường: lớp bên trong khăn có hai chiếc gối nhỏ để nâng đỡ tay bé vô cùng thoải mái, có thể điều chỉnh quấn không quá chặt giúp dễ lưu thông các mạch máu.
  • Thiết kế không bao bọc phần thân dưới giúp dễ dàng thay tã cho bé đồng thời sẽ mang lại cảm giác cho yên tâm hơn cho bé khi ngủ vì thiết kế như vòng tay mẹ đang ôm bé.

Mình xin gửi lời cám ơn chân thành đến YODEE đã hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho mình về sản phẩm khăn quấn Anna&Eve 😍. Và mùa hè cũng đến rồi, các mẹ cũng nên mau mau sắm ngay cho bé một chiếc nhé❤️


Cũ hơn Mới hơn


>