Giỏ hàng

KHĂN BÔNG L’ANGE – SỰ LỰA CHỌN MẸ HÀI LÒNG NHẤT CHO LÀN DA NHẠY CẢM CỦA CON

Ba mẹ nào cũng vậy, luôn kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm để dùng cho con. Mẹ bé Noel cũng đã thử nghiệm rất nhiều sản phẩm trên thị trường với mong muốn tìm cho con loại tốt nhất.

Cùng nghe chia sẻ của mẹ bé Noel để hiểu vì sao trong số rất nhiều loại, mẹ bé lại tin dùng khăn bông L’Ange nhé:

“Ngoài chuyện tã, sữa, núm ti.... thì việc chọn khăn tắm cho con cũng là điều làm tôi lo lắng nhất. Da của Noel rất dễ nổi mẫn đỏ, từ lúc con sinh ra đến giờ tôi đã thay đổi rất nhiều khăn tắm cho con nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng da nhạy cảm của con.

Tôi luôn muốn tìm 1 loại khăn tắm chỉ bằng sợi bông thiên nhiên không sử dụng hoá chất để sử dụng cho con, tôi tìm từ các cửa hàng cho đến những shop online nhưng đều thất vọng vì không chỗ nào bán loại mà Noel cần.

Thế rồi, 1 ngày tình cờ tôi lướt facebook và đọc được 1 bài viết về khăn bông L'ange của shop Yodee bán. Tôi mừng như bắt được "vàng" vì cuối cùng cũng đã tìm được 1 loại khăn bông thật sự tốt cho con.

Tôi đặt mua 1 khăn tắm size to nhất và 1 set khăn mặt về cho Noel dùng thử. Điều làm tôi hài lòng nhất chính là khăn bông L'ange sử dụng bao bì kháng khuẩn, mở ra là con sử dụng được luôn mà không cần giặt lại. Bên cạnh đó, khăn không sử dụng chất huỳnh quang và chất làm mềm nên sẽ cực kì an tâm cho da của Noel. Ngoài làm khăn tắm, tôi cũng có thể làm chăn đắp cho Noel được luôn vì kích thước khăn to cực kì.

Một lần nữa, tôi cũng cám ơn Yodee đã mang 1 sản phẩm quá là tuyệt vời đến với các thiên thần nhỏ nói chung và Noel của tôi nói riêng.


Cũ hơn Mới hơn


>