Giỏ hàng

GRABEASE: Cùng bé ăn những miếng ăn đầu tiên.

Chào các bạn, tôi là tôi là Mẹ Cát, mẹ của bé Khoai Lang đây. Hôm nay tôi muốn chia sẽ với các mẹ về quá trình ăn dặm của Khoai Lang nhà tôi.

 

Mặc dù đã hơn sáu tháng rồi, bắt đầu tập bé cầm muỗng trong giai đoạn này quả là không dễ dù bé đã bắt đầu tập ăn. Cho nên tôi không cố ý ép bé ăn mà để tự nhiên phát triển. Nhưng phản xạ mà tôi hay gặp phải ở bé là bé sẽ tự ý dùng tay bốc thức ăn hoặc cố dùng muỗng ( bắc chước đây mà ). Tính hiếu kì cao là sự khởi đầu tốt ở những đứa trẻ. Vì những chiếc muỗng thông thường không thích hợp với các em bé sữa chút nào, đang lưỡng lự không biết chọn mua muỗng nĩa nào thích hợp cho bé thì GRABEASE vô tình xuất hiện rồi.

Bộ muỗng nĩa GRABEASE đến từ Mỹ, là sản phẩm được cho là thích hợp với giai đoạn ăn dặm của bé nhất.

Khi được tận mắt nhìn thấy sản phẩm này, các mẹ chắc chắn sẽ háo hức mua về thử nghiệm ngay.

GRABEASE là sản phẩm được các chuyên gia vật lý trị liệu khuyên dùng bởi thiết kế có lợi cho sự phát triển cơ tay của bé. Tay cầm hình cầu như núm ti giúp bé cảm thấy thân quen hơn. Ngoài việc luyện tập các cơ tay và sự cầm nắm, lại có thể tập bé tự ăn, giúp bé độc lập hơn trong việc tìm hiểu và cảm nhận thế giới. Hơn hết là sự an toàn mà sản phẩm mang lại.

Bộ muỗng nĩa GRABEASE còn nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và sự bình chọn của tạp chí hàng đầu cho mẹ và bé ở Mỹ nữa.

Hình dáng tròn tròn mập mập rất đáng yêu luôn

Tay cầm hình cầu phù hợp với cấu tạo con người , giúp bàn tay nhỏ bé của bé dễ dàng hơn trong việc cầm nắm.

Ở giữa phần muỗng có một đám mây dễ thương chặn ở giữa, giúp bé không đưa muỗng quá sâu khi sử dụng, chống hốc. Hơn nữa, khi bé làm rơi thì phần muỗng cũng không tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, giữ vệ sinh.


Vấn đề an toàn luôn được đảm bảo. Chất liệu PP không chứa Double A ( BPA Free). Thông qua kiểm định FDA và SGS, các mẹ yên tâm cho bé sử dụng.

Chịu nhiệt : -20 độ đến 140 độ, đặt nào tủ lạnh hoặc ăn thức ăn nóng cũng không thành vấn đề.

Cách vệ sinh GRABEASE cũng vô cùng đơn giản. Rửa bình thường với nước hoặc sử dụng máy rửa chén, sau đó để nơi khô ráo cho lần sử dụng sau là được.

Sản phẩm còn đi kèm một túi nhựa nhỏ giúp mẹ dễ dàng mang theo ra đường. 

Cộng tem dan dễ thương viết tên bé lên đó nữa.


Bé Khoai lang nhà mình rất vui khi được tự ý “ xử lý” thức ăn của mình. Mang tâm trạng thoải mái khi ăn, nên bé ăn nhanh và không hề kén chọn. Vừa ăn vừa chơi.


Tôi và bố Cát vỗ tay cỗ vũ khi bé tự đưa thức ăn vào miệng, bé vui hơn , ăn nhiều hơn nữa.

 

GRABEASE rất thích hợp cho bé sử dụng trong giai đoạn ăn dặm. Rất may tôi đã kịp thời cho Khoai Lang nhà tôi sử dụng một sản phẩm tốt như thế này.


Cũ hơn Mới hơn


>