GIẤC NGỦ CỦA MẸ BẦU: LÀM SAO ĐỂ KHÔNG BỊ LÀM PHIỀN?

Thứ T4,
18/09/2019
Đăng bởi Nguyễn thị Phúc

Nếu như có lúc nào người phụ nữ cảm thấy yếu đuối nhất, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, thì đó là lúc mang bầu.

🤰 Mang bầu, đồng nghĩa với việc người phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn, dễ xúc động hơn

🤰 Mang bầu, đồng nghĩa với việc trải nghiệm những cảm giác chưa từng trải qua trước đây như đau lưng, mỏi mệt, ốm nghén, phù nề, tăng cân không kiểm soát

👶 Ngủ đủ, ngủ ngon để bé phát triển tốt, để đảm bảo sức khỏe của mẹ bầu – chắc chắn bác sĩ nào cũng khuyên các mẹ bầu như vậy.

⛔️ Nhưng, điều đó không hề dễ dàng.

Thường xuyên đi tiểu, ốm nghén, ợ nóng, bụng to nặng nề… là những triệu chứng thường xuyên quấy rầy gấc ngủ của mẹ bầu. MẸ BẦU CẦN LÀM GÌ ĐỂ NGỦ NGON HƠN?

💕Tránh uống nhiều nước vào buổi tối và trước khi đi ngủ để hạn chế đi tiểu nhiều về đêm.
💕 Chia nhỏ nhiều bữa trong ngày, chuẩn bị sẵn ít bánh như bánh quy, bánh mì khô cạnh chỗ nằm để “cắt đứt” cơn ốm nghén. Hạn chế thực phẩm cay, béo, dầu mỡ và bất cứ thứ gì có mùi mạnh.


💕 Tập yoga hoặc cái bài tập thở để hạn chế chứng ợ nóng. 💕 Nếu bị đau lưng, mẹ bầu có thể đặt 1 chiếc gối dưới bụng hoặc kẹp 1 gối ở giữa 2 chân.

 
💕 Mẹ bầu nên tập ngủ nghiêng về bên trái, đây là tư thế ngủ tốt giúp tăng lưu thông máu, đồng thời đảm bảo các chất dinh dưỡng đến được với thai nhi tối đa.


💕 Tốt nhất, mẹ bầu nên mua 1 chiếc gối được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ mang thai để hỗ trợ giấc ngủ.

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: