- Chính sách mua hàng

 l   Cách thức thanh toán

1.       Ngân hàng chuyển khoản: Sau khi xác nhận đơn hàng, quý khách vui lòng chuyển khoản và phí vận chuyển đến tài khoản của YODEE, sau khi xác nhận nhận khoản, hàng sẽ được chuyển đến cho quý khách

l   Cách thức vận chuyển

1.       Khu vực Hồ Chí Minh

-Sau khi xác nhận đơn hàng 1-2 ngày, hàng sẽ được xuất kho, vận chuyển đến tay quý khách. Tùy theo khu vực và khoảng cách mà gói hàng sẽ đến tay quý khách khoảng 1-2 ngày sau đó.

- Phí vận chuyển : 25.000vnđ (với hóa đơn dưới 800.000vnd)

-Miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 800.000vnđ

-Nếu nhiều đơn hàng khác nhau nhưng cùng một người (nơi) nhận hàng, hệ thống sẽ tự động tổng hợp đơn hàng và xuất hàng cùng lúc.

2.       Khu vực khác

-Sau khi xác nhận đơn hàng 1-2 ngày, hàng sẽ được xuất kho, vận chuyển đến tay quý khách. Tùy theo khu vực và khoảng cách mà gói hàng sẽ đến tay quý khách khoảng 1-2 ngày sau đó.

-Phí vận chuyển: 50.000vnd/đơn (với hóa đơn dưới 800.000vnd)

-Miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 800.000vnđ

-Nếu nhiều đơn hàng khác nhau nhưng cùng một người (nơi) nhận hàng, hệ thống sẽ tự động tổng hợp đơn hàng và xuất hàng cùng lúc.

- Chính sách đổi trả

1.     Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

-Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.

-Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

-Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

-Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

-YODEE không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

2.     Sản phẩm bị lỗi hoặc không bình thường: Vui lòng liên lạc với chúng tôi 2 ngày sau khi nhận được hàng, cung cấp thông tin người mua hàng và hình ảnh sản phẩm bị lỗi. Sau khi xác nhận sản phẩm bị lỗi, YODEE sẽ miễn phí đổi sản phẩm mới cho quý khách.

l   Quy định và điều kiện đổi trả hàng

1.     Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, bao bì nguyên vẹn, còn nguyên nhãn mác. Các sản phẩm đã qua sử dụng, rửa qua với nước sẽ không được xử lý đổi trả.

2.     Sản phẩm thuộc vật dụng cá nhân như Núm ti, đồ chơi gặm nướu, quần lót, vớ, phụ kiện tóc, nón...vv vì nguyên nhân vệ sinh cá nhân sẽ không được xử lí đổi trả.

3.     Sản phẩm tiêu hao như thuốc diệt gián, mặt nạ dưỡng da, sản phẩm phun sương, kem dưỡng da, sản phẩm vệ sinh cá nhân...sẽ không được đổi trả nếu bao bì đã mở hoặc không nguyên vẹn.

4.     Vì nguyên nhân khách hàng không đọc kĩ hướng dẫn, quy định và điều kiện gây ra thiệt hại cho hàng hóa, sẽ không được xử lí đổi trả.

5.     Hình ảnh và sản phẩm thực có thể phát sinh sự khác biệt về màu sắc, Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Màu thực tế của sản phẩm dựa trên sản phẩm thực tế.

6.     Đơn hàng mới sau khi được xử lí đổi trả nếu không đủ với tiêu chuẩn miễn phí vận chuyển hoặc các hoạt động ưu đãi khác, Đơn hàng mới sẽ tự động loại trừ dịch vụ miễn phí vận chuyển hoặc các giá trị ưu đãi khác.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: