Giỏ hàng

YODEE ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC TỔ CHỨC LỚP HỌC TIỀN SẢN

YODEE hân hạnh khi trở thành đối tác đồng hành cùng Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức lớp học tiền sản - Hành trình đón con yêu!

Trong chuỗi hoạt động về lớp học tiền sản diễn ra vào ngày 23/12/2023. Ba mẹ đã được lắng nghe những chia sẻ từ các Bác Sĩ hàng đầu của Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc và thảo luận sâu hơn về chủ đề:

1. Chăm sóc mẹ sau sinh đúng cách tại nhà - BS.CKII Nguyễn Hữu Thuận

2. Hướng dẫn chăm sóc Tai - Mũi - Họng cho trẻ sơ sinh - ThS.BS Nguyễn Ngọc Phương Quỳnh

Các phần quà giá trị, tạo thêm niềm vui và ý nghĩa cho ba mẹ cũng được YODEE chuẩn bị kĩ càng và trao tặng cho ba mẹ tham gia trong lớp học.

Đặc biệt tại đây YODEE đã đem đến những sản phẩm hữu ích, an toàn và chất lượng đến từ các thương hiệu cho mẹ và bé như: L'Ange, Unilove, Elava, Anna&Eve, Babyworks để giúp hành trình mang thai và chăm sóc bé sau sinh được dễ dàng và thuận tiện nhất.

L'Ange - Thương hiệu khăn bông từ Mỹ được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn y tế đã kiểm định FDA và được đóng gói bằng bao bì kháng khuẩn y tế nên mở ra dùng được ngay mà không cần giặt trước. Vì thế, khăn bông L'Ange cực kỳ thích hợp sử dụng trong môi trường y tế vì khăn được giữ sạch sẽ tới tận khi mở ra dùng cho bé, bảo vệ làn da nhạy cảm của các thiên thần nhỏ.

Unilove - Thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé từ Anh đem đến những sản phẩm đa năng có thể dùng cho nhiều mục đích và gối đa năng Hopo cũng sự lựa chọn hoàn hảo để mẹ có thể sử dụng lâu dài từ khi mang thai đến cả sau sinh bé.

ELAVA -  Thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc ra đời với mong muốn luôn kề bên, đồng hành và giúp cho hành trình làm mẹ trở nên dễ dàng hơn. Cũng trọng sự kiện lần này, YODEE đem đến gối cho mẹ bầu và gối chống trào ngược cho bé đều được thông qua kiểm định của cơ quan Hàn Quốc và chứng nhận quốc tế OEKO-TEX về chất lượng sản phẩm.

Anna&Eve - Thương hiệu khăn quấn hàng đầu từ Mỹ được tạo ra từ chính tình yêu thương của ba mẹ để đem đến giấc ngủ ngon cho bé, mà thao tác quấn khăn khi dùng cũng cực kì đơn giản và dễ dàng.

Kết thúc lớp học thành công, YODEE xin chân thành cảm ơn tất cả ba mẹ đã dành thời gian quý báu đến tham gia, cùng với sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc, đã góp phần tạo nên một sự kiện ý nghĩa và hữu ích. YODEE hẹn gặp lại ba mẹ vào các sự kiện ý nghĩa lần sau.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


>