Giỏ hàng

MINIKOIOI ĐƯỢC MẸ CILLLY NGUYỄN TIN DÙNG KHI NORBU BẮT ĐẦU ĂN DẶM

Kể từ những ngày đầu tiên khi bắt đầu sự nghiệp ăn dặm, Norbu đã được mẹ Cilly Nguyễn tậu ngay cho đồ dùng ăn dặm của MinikOiOi với đầy đủ dụng cụ từ: Khay đựng 3 ngăn, yếm ăn, muỗng xúc,... Những người bạn nhỏ này đã giúp Norbu thích thú hơn với việc ăn dặm và khám phá các món ăn mới.

Vậy lý do gì mà đồ dùng ăn dặm MinikOiOi này lại được lòng cả mẹ Cilly và Norbu như vậy? Ba mẹ hãy cùng YODEE điểm qua về những ưu điểm của em nó nhé!

(Mẹ Cilly Nguyễn hào hứng khoe bộ đồ dùng ăn dặm của MinikOiOi)

Đầu tiên phải nói đến chất liệu, các sản phẩm của MinikOiOi đều được làm từ 100% premium silicone (silicone cao cấp) có khả năng chịu nhiệt cực tốt, tới mức cho hẳn vào lò vi sóng, lò nướng đến 200 độ mà vẫn không sản sinh ra bất kỳ chất độc hại nào.

Chưa kể, toàn bộ sản phẩm MinikOiOi còn được sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ nên trước khi xuất bán ra ngoài thị trường đều thông qua kiểm định châu Âu. MinikOiOi sở hữu 2 chứng nhận điển hình của châu Âu là CE và EN71 nên đảm bảo không chứa BPA, PVC, Phthalate, chì và kim loại nặng.

(Norbu thích thú và hào hứng khi ăn cùng đồ dùng ăn dặm của MinikOiOi)

Đặc biệt, các sản phẩm của MinikOiOi đều có những tone màu pastel xinh xắn và thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến bé thích thú và hào hứng hơn khi ăn dặm.

Ngoài ra, thương hiệu còn được tin dùng tại hơn 73 quốc gia: Mỹ, Pháp, Úc, Nhật Bản…Đủ thấy chất lượng sản phẩm xịn tới cỡ nào.

(Khay ăn của MinikOiOi siêu bám dính trên mọi mặt bàn)

Chính những ưu điểm và tiêu chuẩn an toàn như vậy, sản phẩm MinikOiOi không chỉ mang lại sự yên tâm cho mẹ Cilly Nguyễn khi sử dụng cho bé Norbu mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các ba mẹ đang phân vân trong việc chọn mua đồ dùng ăn dặm cho con yêu của mình. Dựa trên chất lượng và độ an toàn đã được kiểm chứng, MinikOiOi hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bé trong hành trình ăn dặm và phát triển toàn diện.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như được tự vấn nhanh nhất, ba mẹ có thể tham khảo tại đây: https://bit.ly/3ZQY8wl

 


Cũ hơn Mới hơn


>