Giỏ hàng

HOT MOM HẰNG TÚI HÀO HỨNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT ĐỂ SAM VÀ SỮA TỰ GIÁC UỐNG NƯỚC

Hot mom Hằng Túi tiết lộ bí quyết để Sam và Sữa tự giác uống nước. Các mẹ hãy cùng xem bí quyết của mẹ bỉm sữa này là gì nhé.

Mẹ bỉm sữa nào hay theo dõi FB hot mom Hằng Túi cũng đều mê tít 2 bạn Sam, Sữa đáng yêu. Ngoài việc thường xuyên đăng tải hình ảnh của 2 bạn nhỏ này, hot mom Hằng Túi cũng có những chia sẻ hữu ích trong việc chăm sóc và nuôi dạy các bạn ấy. Mới đây, hot mom Hằng Túi cũng tiết lộ bí quyết để Sam và Sữa tự giác uống nước. Cùng xem bí quyết của mẹ bỉm sữa này là gì nhé:

"Mua bình tập uống 360 độ của B.BOX cho Cham Cham từ hồi 6 tháng tuổi tới giờ bạn ấy vẫn thích dùng.

Ông A Nếch thấy em cầm bình uống nước thì cũng lân la vào xin 1 cái, từ đấy nhất định phải uống nước bằng bình mới chịu cơ 😆😆


Bình này có ống hút được làm từ silicone nên mềm lắm, vừa dễ hút nước vừa không lo tổn thương miệng. Được cái tiện là từ ngày có bình bọn trẻ chịu khó uống nước hơn, đi/đứng/ngồi hay nằm đều uống được không sợ bị sặc, không sợ bị hút khí vào người tránh đầy hơi, nôn trớ 👍 

Thích nhất là dù có lắc hay nghiêng bình cỡ nào thì nước bên trong cũng không rơi ra một giọt, thế nên 2 anh em có cầm bình đựng đầy nước vung vẩy đi khắp nhà cũng không sợ nước bị chảy ra ngoài. Nhờ thiết kế siêu thông minh giúp uống nuớc được từ mọi tư thế lại không lo nước chảy ra ngoài nên mới có tên là bình nước 360 độ ^^.

Chia sẻ với các mẹ một chút về tầm quan trọng của việc cho bé uống nước nhé. Trẻ từ 0-6 tháng tuổi thì vẫn đang bú sữa mẹ hoặc kết hợp sữa ngoài nên không cần thiết phải cho bé uống nước. Nhưng từ 6 tháng trở đi là bé bắt đầu ăn dặm thì các mẹ nên cho con uống nước với liều lượng thích hợp. Nhất là mùa hè bé ra mồ hôi nhiều nên các mẹ cần chú ý hơn đến việc này nhé.

Sam nhà H được cho tập uống từ 6 tháng, tới giờ bạn ấy tự cầm bình được rồi vì bình có tay cầm chống trượt không tốn sức chút nào. Mà nắp bình này tròn trịa, trơn nhẵn nên tụi nhỏ có tự mở nắp bình cũng an toàn lắm, chẳng sợ trầy xước đâu.


Sam với Sữa giờ mê tít bình nước 360 độ này, nên việc uống nước tự giác cao độ lắm, chẳng cần phải nhắc nhở gì.
Các mẹ nào đang lăn tăn chọn bình nước cho con thì bình nước 360 độ của BBOX này là 1 lựa chọn hoàn toàn chuẩn nhé".

Với chia sẻ của hot mom Hằng Túi này, chắc chắn các ba mẹ đã cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn mua bình tập uống nước cho bé yêu rồi đúng không ạ?

(Nguồn: FB Hằng Túi)


Cũ hơn Mới hơn


>