Giỏ hàng

CÙNG HOT MOM HỒNG NHUNG "UNBOX" BỘ KHĂN BÔNG L'ANGE ĐƯỢC NHIỀU MẸ CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Khăn bông L'Ange chắc chắc đã rất quen thuộc với các gia đình bỉm sữa vì độ phủ sóng tràn ngập trên các group mẹ bỉm. Cùng chúng mình mang khám phá những tính năng tuyệt vời qua clip unbox của Hot Mom Hồng Nhung nhé.(

Đã trải nghiệm qua 1001 loại khăn khác nhau nên mẹ Nhung đã có cực kì nhiều kinh nghiệm để lựa chọn 1 chiếc khăn bông chất lượng và phù hợp với bé. Nên những tiêu chuẩn mà mẹ Gold đặt ra cũng cực kì khắt khe để đánh giá một chiếc khăn bông chất lượng. 

Đầu tiên mẹ Gold cực kì quan tâm đến chất liệu. Vì là sản phẩm dành cho bé nên cực kì cần một loại khăn không chứa các chất làm mềm hay chất tạo màu sẽ dễ khiến da bé bị kích ứng. L'Ange hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này vì khăn được dệt từ những sợi bông thiên nhiên qua quá trình xử lý bằng vật lý đảm bảo không chứa nguy cơ làm da bé bị nổi mẩn hay kích ứng. 

Vì em Gold cũng đến giai đoạn mọc răng, nên chiếc khăn sữa chính là người bạn đồng hành không thể thiếu hàng ngày. Mẹ Nhung cũng đã vote 5 sao cho độ thấm hút vượt trội của nhà L'Ange đó . 

L'Ange còn có tính thẩm mỹ cao với độ êm mềm "bồng bềnh". Khăn được trang bị bao bì kháng khuẩn chống "oxy hoá" nên mẹ cũng có thể giữ lại bao bì để bảo quản khăn được tốt hơn.

Chưa kể đến L'Ange có một dòng khăn đa năng gồm 2 size 70x95 hoặc 70x120 (cm). Có thể làm chăn đắp , khăn lót cho bé. Ngoài ra mỗi khi đi bơi, em Gold cũng dùng khăn này để quấn người bé, lau khô người bé siêu nhanh chống cảm lạnh cho bé. Là vật dụng dùng hàng ngày cho e Gold nên mẹ Nhung đã chuẩn bị hẳn hai bộ khăn để ở nhà ngoại để Gold cần là có dùng ngay luôn đó. 

Để xem review chi tiết hơn về sản phẩm này mẹ hãy tham khảo ngay clip của mẹ Nhung nhé. Đảm bảo mẹ có khó tính như thế nào cũng sẽ cực kì " mê " sản phẩm này.


Cũ hơn Mới hơn


>