Giỏ hàng

BÌNH TẬP HÚT 360 ĐỘ B.BOX - SẢN PHẨM QUỐC DÂN ĐƯỢC HOT MOM THÙY MOYUM TIN DÙNG

Để giải mã lý do vì sao bình nước 360 độ lại là best-seller nhà b.box và được coi là sản phẩm “Quốc dân” thì ba mẹ cùng xem review về những trải nghiệm thực tế mà mẹ Thùy Moyum đã sử dụng cho bé con nhà mình ở bài viết này nhé!

Khi con đến giai đoạn tập hút, ba mẹ thường lo lắng về việc bé dễ bị sặc nước vì chưa quen với việc hút nước bằng bình. Tuy nhiên, với siêu phẩm 360 độ của b.box thì điều này chỉ còn là vấn đề đơn giản. Sản phẩm không chỉ giúp bé tập hút nhanh chóng, chống sặc hiệu quả nhờ thiết kế thông minh chống rò rỉ, va đập mà còn giúp mẹ nhàn hơn khi hơn không còn cảnh bé tập uống nước ở đâu, mẹ lại chạy theo lau dọn ở đó. 

Đặc biệt, bình có 2 ưu điểm mà mẹ Thùy Moyum tâm đắc nhất là: ống hút silicone mềm, dẻo, dễ ngậm và có van chống đổ chống sặc, thứ 2 là dây hút quả tạ quả giúp con thoải mái tập hút nước trong mọi tư thế một cách dễ dàng, phần đầu hút thì có nắp bật đóng mở chắc chắn, sạch sẽ cùng với đó là tay cầm chống trơn trượt nên bé thoải mái cầm nắm.

Ngoài ra, bình còn có thể gắn bó lâu dài với bé từ khi mới tập hút đến khi bé hút thành thạo luôn đó mẹ.

Bấy nhiêu những ưu điểm mà bình nước 360 độ b.box mang lại cũng đủ khiến em ấy trở thành sản phẩm ‘quốc dân” cho mọi em bé rồi. Mẹ còn thắc mắc về chiếc bình này cũng như muốn tư vấn nhanh nhất thì tham khảo tại đây nha: https://bom.so/h1kKVc


Cũ hơn Mới hơn


>