Giỏ hàng

Ăn Dặm: thời kì của những khó khăn kéo dài hay giai đoạn vui vẻ với bé.

Cùng Hotmom Diệp Trần khám phá thế giới dụng cụ ăn dặm cho bé nào các mẹ. Hãy để bé có thời gian tập ăn vui vẻ và đầy hứng thú nhé. 

Ăn dặm là giai đoạn chuyển đổi mới đối với các bé, đây là giai đoạn cực kì quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến cả quá trình ăn uống của con sau này nữa, Nên nhiều mẹ cảm thấy cực kì lo lắng khi giai đoạn này đến. 

Tại sao bé nhà người ta lại thích đến giờ ăn đến thế còn bé nhà mình thì không ? 

Tại sao bé nhà người ta ăn vui vậy ? 

Bé nhà mình có bị chứng biếng ăn không ? 

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, làm các mẹ lo lắng. Nhưng các mẹ có biết không ? Ăn dặm không những phải chăm chút về vấn đề thức ăn, giờ ăn mà cách cho bé ăn như thế nào cũng cực kì quan trọng. Đó là lí do vì sao bộ muỗng nĩa thông minh Grabease được ra đời.  Cùng nghe tâm sự của hotmom Diệp Trần về quá trình ăn dặm của bé Haru cũng như sự trợ giúp của bộ muỗng nĩa grabease này nhé: 

"...Sau khi tập ăn BLW từ 6 tháng thì tới 9 tháng Haru đã bốc nhón thành thạo nên mẹ cho chú bé lên 1 level khó hơn là học ăn bằng thìa dĩa.

Mình cũng đi tìm xem khá nhiều mà thấy đa số thìa hơi dài tiện cho bố mẹ xúc hơn là bé tự xúc, nên điều khiển lấy đc thức ăn hơi khó.
Rồi mình biết đến Grabease qua các trang facebook của các hotmom nước ngoài nên mua ngay về cho Haru sử dụng và Review cho các bạn đây.

🌼 Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế.Cực kì lạ mình chưa thấy kiểu này bao giờ. Phần tay cầm hình giọt nước, vừa vặn cho các bé cầm dễ dàng, Haru tập vài buổi là tự cầm đút đc vào miệng như clip 🤩
🌼 Rồi đến phần mẹ thích nè, đó là miếng chắn hình đám mây. Mình xác định là tập thìa sẽ lâu dài nên cũng để Haru làm quen từ từ, ban đầu đưa cho cầm làm quen đc 1 lúc là làm rơi hay thấy ăn thìa lâu quá ném đi bốc tay cho nhanh 😅 nhưng nhờ có phần chắn này mà khi rơi phần tay cầm sẽ chạm đất trước rồi đến tấm chắn nên phần thìa luôn sạch, mẹ nhặt lên đưa Haru dùng tiếp khỏi mất công đi rửa ahihi. 
🌼 Cũng nhờ tấm chặn đám mây này mà các bạn nhỏ k thể ấn sâu thìa vào họng, mình mừng hết lớn vì Haru có tật xấu nhét ngón tay và đồ vào sâu trong họng rồi ọe ọe 😑
🌼Cũng do sau tìm hiểu mới thấy, Thiết kế của hình cầu nơi tay cầm còn giúp cho sự phát triển cơ tay của bé nữa. thật sự quá tinh tế và thân thiện luôn
🌼 Ah còn có tặng kèm 1 túi xinh để đem theo thìa đi ăn khắp thế gian
🌼 Về chất liệu thì yên tâm, thìa Made in USA, nhựa PP không BPA chuẩn FDA Mỹ

Nếu bé nhà mẹ nào đang khó khăn trong việc làm quen với thìa thì thử bạn này xem sao nhé."
 

Đó là những dòng chia sẽ vô cùng chi tiết từ mẹ Diệp Trần về bộ muỗng nĩa GRABEASE sau khi cho bé nhà sử dụng. Tạo cho bé một tinh thần thoải mái khi vào bữa ăn là bạn đã thành công hơn một nữa việc cho bé ăn dặm rồi đấy. Đừng quá lo lắng bé sẽ khó khăn trong việc tự ăn nhé, bé luôn biết làm cách nào để tự ăn đấy. 


Cũ hơn


>